CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Saturday, February 6, 2010



eham yan c "ruth secolles my" bhezfnd ahi hehehe .... na mit ko syan when i was young,, retreat namn sa laguna basta somewere sa laguna .... summer nun ehh tas hotspring pa ung pinag liguan namen hahahah!!! aus diba?? ... one tym nag swiswimng kame tinulak ko sya sa pool,as in tinulak heheh.. di ko nga alm qng bkit ehh ..heheh. aun ,umiyak ata sya ... di pla sya marunong lumangoy hahaha ..aun na lunod sya hahaha ... tas sinumbong aq sa lola ku aun, ... medyo magkaaway kame nun ehh hehehe dhil dun nga .... then after a year ... guro 5 or 7 un ... nagkta kame sa camp sa summit, di na namen remember un isat isa peo naalala parin namen ung ng yari kaya un ... dun nag simula lhat .. hahhaahah(intindhin mu nlng marekoi) aun nag simula sa txt, nag share share ng mga bagay bgay about life,prob ... lot of thing na alam namen na mak22long sa isat isat ... aun hangang nag commit kame nah mginf bhesfwnd ... di ko mtandaan qng wat month eh ... bstah 28 un heheheh naging maayos amn , minsan me mga tyms na emotion ang topic namen, swit, seryoso , munsan kalokohan hehehe ... hangang minsan na hulog ako sa kanyaa peo na intindhan ko na msa better na gnito nlng ... mas masaya pala .... aun but dis january we chage or monthasry sa pagiging mag bhesfwnd ginawa namen "9" kc sv nya hahahah bstah im hapi wid her khit napakalayo nya skin in physicaly , but ung presence nya parng laging naskn ... napaka caring nyan c mare lageng soportib, lage nan dyan pag me prob ako, she is alwya encourage me na kaya ko yan "josh kaya mu yan"(fated to love you rmbr?? hahahah) ... sya rin minsan nag papalakas ng loob ko ... kaya love na love ko yan ehh sobra ...

marekoi alm ko binabasa mo to, i hope always stay for me, qng asan ka man dyan ka lng heheh .... salamat kc you deserve me as ur bff, na paka lakeng bagay mu skn ... (hahaha apaka seryoso ko amn ...amp)

kaya tandaan mu d2 lng ako lage for you, qng anu man ung mga promises ntin, tutupadin ko... at tandaan mu din .... qng di kta tinulak sa pool , di rurunong lumangoy hahahah ...

uhmmm hope you enjoy dis heheheheh

always take cara ... ily =)

'josh_parekoi"

0 comments: