CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Saturday, January 23, 2010

to marvin
\
/
\
/
\/


ehem ...( bawi lng aq ... ) hehehehe ... yan cia ohHh

hihihi yan c par uhmmm gwapo yan,matsyo, matipuno,beautiful eyes lhat nasakanya nah hahahah



nung araw un wala png tao sa earth ahhaha jok ... yan c par mababaw yan eh syaka lage maint ulo, (easy lng kc heheh) ... me pagkaastig minsan, syaka game sa lhat .... ewan ko lng qng ayaw nya...

madame nah kame pinagsamahan nyan eh ... sa mga sofopera, mga tv hosting ciaka sa mga shooting, one tym nga balak sana namin mag boldstar kaso ayaw ng manager nmin ...hahah (tama na nga kwentong barbers hahaha )jowk lng pu un...

.... c vin maasahan mu sa lhat yan eh(wag lng pala sa math ,,, Kwatro ata sya don o singko??? hahah SShhhh XD), me sense(sometimes) hahah ... mapagkakatiwalaan yan (Promise =)... kaya nga minsan nasamin cia nawala ung ref namin ... pero di ko cia pinag bintangan kc nga me tiwala ako db?? kaya na icip ko nlng na missplace koh hahahaha(jowk lng poh un hahahah)

.... gustox ko ung bonding amn parang more dan fwnd nah , like brother ganun ...hindi pwding di ako kasama nyan, kc dumedede pa yan hehehe,aq kc taga timpla ng gatas nyan .. minsan sa anu ko nlng hahaha jowk,(haisxt babay sitter ang lola moh hahah ... jowk ulet hahaha) ... di kompleto araw ko pag di ko naka2sama yan ... part na ng living namn ang magkasama .... vin aus ka para sakn "10 point " hahahah .... hope tumagal pa pagsasama ntn huh??

syaka ung gym ntn pag me kostomer ako namn aackaso huh??? kc skn lage ung mga mapapyat ng kostumer eh .... haist hahahah ...


aun,, ciaka bumili nah ko bagong dambel ... uhmmmm kasimbigat cguro ng building hahahah...


cge hangang dne nlng par tnx


...... hope you enjoy to read it ...



=)

1 comments:

-+King+- said...

pusa ka...nakakahiya ako d2 tawa ako ng tawa... bwahahaha...mzta nman un??? nkkiyak n nkkktawa bwahahaha^_^